Pages

วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว 48พี คิวเทน (Oryzanol 48 p & Q10)

น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว 48พี คิวเทน (Oryzanol 48 p & Q10)



        น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว เป็นส่วนที่ได้จากการนำเอาเยื่อหุ้มเมล็ดข้าวและจมูกข้าวมาผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยให้ได้มาซึ่งน้ำมันรำข้าวดิบและเป็นสูตรเข้มข้น 6 เท่า ด้วยการผสมแกมมาออริซานอลถึง 48 มิลลิกรัม ทำให้ได้รับคุณค่าทางอาหารสูงสุด ช่วยล้างไขมันในหลอดเลือดป้องกันและบำบัดโรคต่างๆ เช่น ผิวหนัง ภูมิแพ้ ไมเกรน เบาหวาน ความดัน หัวใจ อาการวัยทอง ปวดประจำเดือน มะเร็ง เก๊าท์ นิวล็อค ฯลฯ 

ประโยชน์ของโคเอ็นไซม์ คิวเท็น 

1.     โคเอ็นไซม์ เป็นสาระสำคัญที่มีส่วนร่วมในการผลิตพลังงานให้กับเซลล์ เป็นการเพิ่มความทนทานแข็งแรงให้กับเซลล์และช่วยลดความอ่อนหล้าของร่างกาย ทำให้ร่างกายกระฉับกระเฉง แข็งแรง ทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตามปกติ
2.     ป้องกันและบรรเทาอาการเจ็บป่วยของระบบหัวใจและหลอดเลือดหัวใจความดันโลหิตสูง, กล้ามเนื้อหัวใจ, โรคมะเร็ง, แผลในระบบทางเดินอาหารระบบภูมิคุ้มกัน, เหงือกและฟัน, กล้ามเนื้อตาย
3.     ช่วยเสริมสร้างพลังงานในระดับเซลล์ผิว ช่วยปกป้องเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินจากรังสี UVA ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง และเป็นปัจจัยสำคัญในกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่ และปกป้องคอลลาเจนจากการถูกทำลาย ให้สูญเสียโครงสร้างและความยืดหยุ่น จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นและป้องกันไม่ให้เกิดรอยเหี่ยวย่น รวมทั้งปรับสภาพผิวให้ผิวชุ่มชื่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้โคเอ็นไซม์คิวเท็นยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความสัมพันธ์กับวิตามินอีในการป้องกันเซลล์ผิวจากปฏิกิริยา Lipid Peroxidation ซึ่งเป็นสาเหตุของกระแก่ (Age Granule) จึงทำให้ผิวสดใสมีชีวิตชีวา
4.     โคเอ็นไซม์คิวเท็น Spem ของผู้ชายแข็งแรงขึ้น จึงช่วยในการป้องกันการเป็นหมันในผู้ชาย
             โคเอ็นไซม์ คิวเท็นมีส่วนช่วยในการเผลาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ ซึ่งทำให้น้ำหนักลดลงได้ จึงช่วยในการลดความอ้วนกรดไขมันอิ่มตัว (Unsatureted Fatty Acid) กรดไขมันไม่อิ่มตัวมีบทบาทต่อการลดไขมัน โดยลดแอลดีแอลคอเลสเตอรอล ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลที่ดี (HDL-C, High Density Lipoprotein Cholesterol) จึงช่วยลดอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด


รายละเอียดข้างกล่อง

ส่วนประกอบที่สำคัญ : น้ำมันรำข้าว 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์)

ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วย : 
       
        น้ำมันรำข้าว              442 มก.
        แกมมา ออริซานอล     48 มก.
        คิวเท็น                           5 มก.
        วิตามินอี                        5 มก.

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 2 เม็ด พร้อมอาหาร

บรรจุ 60 แคปซูล

ผลิตโดย : บริษัท สยาม ไบโอเบสท์ จำกัด 304 ซ.ลาดพร้าว 94 ถ.ลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 

จัดจำหน่ายโดย : บริษัท พีจีพี โกลด์ สตาร์ จำกัด 302 ถ.ศรีวรา-ทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 

ราคา 1720 บาท สมาชิก 1280 บาท



หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่มีผลกับการรักษาโรคทางการแพทย์







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น